โลกของหนูแหวน


"โลกของหนูแหวน" เป็นโลกของธรรมชาติในชนบท ซึ่งมีกิจกรรมของมนุษย์ไม่มากเช่นกับในเมือง หนูแหวนจึงสามารถพูดจากับผลฝรั่ง แมงป่อง เมล็ดต้อยติ่ง รวมทั้งเงาของตัวเอง เพื่อที่จะหาความจริงเกี่ยวกับธรรมชาติ ตนเอง และของสังคม หนูแหวนจึงสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมายในโลกส่วนตัวของเธอ ธรรมชาติจึงเป็นเหมือนโรงเรียนใหญ่ของหนูแหวน อันที่จริงแล้วทุกคนสามารถเรียนรู้เกือบทุกอย่างได้จากธรรมชาติ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คู่มือ Canon EOS 70D

ยอดเชฟเทพนักปรุง เล่ม1